;
Marketing Online Tin tức

Wall Menu – Giải pháp marketing hiệu quả dành cho các tiệm nails, spa và restaurant tại thị trường Mỹ

wall menu nail spa

Wall Menu (hay còn gọi là Menu treo tường) là một sản phẩm không thể thiếu với mỗi tiệm nails, spa và nhà hàng khi thiết kế một chiếc menu treo tường lên các vị trí trống trong cửa tiệm, giúp khách hàng dễ dàng có thêm thông tin và khảo giá những sản phẩm và dịch vụ mà cửa tiệm đang cung cấp. Vì thế mà đây cũng là một trong những sản phẩm đang được những người chủ tiệm nails, spa và restaurant tại thị trường Mỹ tích cực săn đón.

Những mẫu Wall Menu phổ biến trên thị trường hiện nay mà bạn không thể không biết

Dưới đây là những mẫu Wall Menu phổ biến giúp bạn có thêm ý tưởng cho thiết kế menu treo tường của cửa tiệm mình.

  • Menu treo tường Mica: phù hợp với những cửa tiệm mang phong cách hiện đại, menu có thiết kế sang trọng, đẹp và giá thành tốt
  • Menu treo tường Xốp: được nhiều chủ tiệm ưu ái lựa chọn hiện nay có thiết kế đẹp và ấn tượng, giá thành rẻ
  • Menu treo tường Gỗ: thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn tốt, giá thành cao
  • Menu vải Canvas: đây cũng là mẫu menu treo tường được nhiều người chủ tiệm yêu thích, có thiết kế ấn tượng đa màu sắc cùng giá thành rẻ

Bạn đã có ý tưởng nào cho thiết kế Wall Menu của cửa tiệm mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham quan một số mẫu thiết kế Wall Menu từ những vị khách hàng tại EMS nhé.

Một số mẫu thiết kế Wall Menu từ những vị khách hàng của chúng tôi

Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu thiết kế dưới đây của những người chủ tiệm đã sử dụng dịch vụ thiết kế tại EMS nhé!

thiet ke wall menu nail salon
wall menu nail spa salon
wall menu tiem nail 1
wall menu tiem nail

Nếu bạn đã hoặc chưa có ý tưởng thiết kế Wall Menu cho cửa tiệm mình và muốn tìm một nơi uy tin và chuyên nghiệp cho việc thiết kế và in ấn sản phẩm cho tiệm nails, spa và restaurant thì hãy liên hệ tới EMS Marketing Design and Printing chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và am hiểu tâm lý khách hàng được nhiều chủ tiệm tin tưởng và lựa chọn dịch vụ, chúng tôi mong muốn mang tới quý vị những sản phẩm thiết kế Wall Menu chất lượng cao cùng giá cả phải chăng và thời gian shipping siêu nhanh tới tận cửa tiệm bạn. Hãy đến với EMS để rinh về cho mình những sản phẩm hoàn hảo siêu chất lượng nha!

Author

Leave a comment