;

DỊCH VỤ SOCIAL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP, THU HÚT KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

EMS là một lựa chọn đáng tin cậy của dịch vụ truyền thông mạng xã hội. Chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao về nhận thức thương hiệu một cách toàn diện, tăng tương tác & lòng trung thành của khách hàng, thu hút lượng khách mới và tăng doanh thu hiệu quả.

Dịch Vụ Social Media Marketing của EMS

Kể từ năm 2011, EMS đã cung cấp dịch vụ marketing trên Facebook một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi thực hiện tư vấn 1-1 để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi giúp cho các thương hiệu gắn kết với khách hàng và mang lại kết quả quả kinh doanh hiện hữu cho doanh nghiệp.

Đa số mọi người khá quen thuộc với các kênh social nên rất dễ dàng để làm quen và sử dụng chúng trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Dễ dàng trong việc tiếp cận và sáng tạo những nội dung độc đáo để thu hút khách hàng một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo hiệu quả nếu biết cách khai thác và tận dụng những nguồn traffic free từ social

Hiệu được thể hiện qua lương traffic và tương tác của khách hàng. Cụ thể hơn là các lượt call, mess, direction trên các nền tảng Google Map, Facebook, Instagram,…

EMS báo cáo hàng tuần, hoặc bạn có thể dễ dàng yêu cầu kiểm tra đột xuất. Chúng tôi luôn đưa ra tài liệu minh bạch, rõ ràng và thực tế nhất cho khách hàng.

Research & Social Listening

Chúng tôi research để hiểu về nhân khẩu học, sở thích, lối sống, suy nghĩ của khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các công cụ social listening sẽ xem được mọi người đang nói gì về thương hiệu của bạn, tổng hợp lại để đưa ra các kế hoạch hành động.

Planning + Optimization

Tính đến nay, với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi giúp bạn từ khâu bắt đầu thành lập Fanpage đến phát triển kênh social hiện có. Kế hoạch được lên một cách chi tiết và phù hợp cho từng giai đoạn cũng như tối ưu liên tục trong quá trình thực hiện về sau.

Content Creation

Chúng tôi chăm chút cho bạn từng con chữ, từng hình ảnh đăng tải trên Fanpage. Từ những content câu chuyện đầy cảm hứng đến các quảng cáo đơn thuần đều cố gắng truyền tải đến cho người đọc một cảm xúc tích cực, gắn kết với thương hiệu.

Organic Social

Thông điệp và content trên kênh phải mang lại ý nghĩa thì mới có thể có được những khách hàng trung thành. Chúng tôi xem mỗi Fanpage của khách hàng như một ngôi nhà, từ đó sử dụng từng content để xây đắp nên một ngôi nhà vững chắc.

Paid Social

Đến lúc đẩy nhanh tiến độ bằng cách đưa “con thuyền” của bạn “ra khơi”. Thông qua các mẩu ads được viết và chuẩn bị nội dung kỹ lưỡng, nhắm đúng đối tượng khách hàng. Chúng tôi liên tục theo dõi để chiến dịch Paid Social được ROI tối đa.

Đo lường và báo cáo

Không chỉ cho bạn thấy được bức tranh toàn cảnh, chúng tôi còn “đào sâu” vào chi tiết để trình bày cho khách hàng về những nỗ lực đã thực hiện. Khách hàng sẽ biết được KPI, mục đích, mục tiêu ban đầu đạt được như thế nào.

QUY TRÌNH CỦA CHIẾN DỊCH SOCIAL MEDIA

1. Hiểu mục tiêu của chiến dịch

Chúng tôi xác định và hiểu rõ mục tiêu chiến dịch. Dù mục tiêu chiến dịch là gì, việc này là tối quan trọng để chúng tôi “lái con tàu” đi đúng hướng và trơn tru hơn.

2. Chọn phương thức quảng cáo phù hợp

Quảng cáo trên social là một phương thức để xem mọi người đã thấy và tương tác với bài đăng như thế nào. Từ cách quảng cáo đúng, hợp lý mới cho ra kết quả tối ưu.

3. Tạo lịch đăng bài đều đặn theo tuần/ tháng

Xác định rõ bài sẽ được đăng vào giờ nào, ngày nào, tháng nào và bao nhiêu bài/ ngày. Đồng thời chúng tôi sẽ xác định thông điệp, topic, dàn bài và ý tưởng theo lịch trình

4. Lên lịch

Sau khi đã viết bài theo kế hoạch đề ra, chúng tôi sẽ lên lịch trước để mọi việc sẵn sàng trước khi “lên sóng” chính thức. Việc chuẩn bị trước giúp thương hiệu bạn không bị bỏ lỡ các sự kiện quan trọng.

5. Quản lý comment khách

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc khách hàng bằng cách trả lời các comment của họ dưới mỗi bài post. Bạn không nên bỏ quên những người này bởi đây mới chính là khách hàng tiềm năng nhất.

6. Phân tích và điều chỉnh

Phân tích để biết cái nào mang lại kết quả tốt hơn. Chúng tôi sẽ không phung phí thời gian và ngân sách của bạn cho những thứ không còn hiệu quả đồng thời cũng điều chỉnh cho các campaign tiếp theo.